(16.6.23) Quán Nhậu Tự Do x Budweiser: Sự kiện âm nhạc không thể bỏ lỡ

14, tháng 6, 2023

Thứ sáu tuần này, những tên tuổi đình đám - @Andree Right Hand, @Last Fire Crew, @DJ FUNGFUNG, @MC GOKU sẽ hội ngộ tại sự kiện BudX đỉnh cao tại Tự Do 67a Phó Đức Chính. Bữa tiệc độc đáo là sự kết hợp từ âm nhạc cá tính, thời thượng cho đến những màn trình diễn vũ đạo bùng nổ.

5/5
Mục lục

Sự kết hợp giữa chất bia thượng hạng Budweiser và sự kiện âm nhạc đỉnh cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và cực kỳ độc đáo. Quán Nhậu Tự Do sẽ là không gian sống động, nơi mà bạn có thể cùng bạn bè thư giãn, hòa mình vào âm nhạc và thưởng thức món nhậu tuyệt vời.

1. Cùng anh Bâus - Andree cuốn vào những pha lái trap cực đỉnh, thỏa sức thể hiện phong cách Hypebeast và trở thành dân chơi trong chính bữa tiệc của mình.. Với gu âm nhạc độc đáo và lời rap “ăn chơi” có tiếng, Andree sẽ mang đến một không gian âm nhạc đầy năng lượng và độc đáo tại Tự Do 67a Phó Đức Chính.

2. DJ Fung Fung, người sẽ đảm nhận vai trò tạo nên không khí sống động với các track nhạc thời thượng, những giai điệu sôi động, từ những bản hit được yêu thích đến những remix sáng tạo, tạo nên không gian âm nhạc tuyệt vời.

3. MC Goku, với khả năng giao tiếp xuất sắc và sự hài hước tự nhiên, sẽ là người chủ trì chương trình, đảm bảo không khí vui nhộn và sôi động suốt cả buổi tiệc. 

4. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhóm nhảy Last Fire Dance sẽ mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và đầy sức quyến rũ với những vũ công cực kỳ chuyên nghiệp và năng lượng 

Đặt hẹn tại Quán Nhậu Tự Do để không bỏ lỡ cuộc vui cuồng nhiệt, thưởng thức chất bia thượng hạng, mát lạnh và nhận những phần quà cực xịn từ Budweiser: https://quannhautudo.com/dat-ban.htm 

| Thời gian: 19:00 ngày 16.6.2023

| Địa điểm: Quán Nhậu Tự Do 67A Phó Đức Chính


 

Đặt tiệc online, vô vàn ưu đãi
HOTLINE
*1986
ĐẶT NGAY
  MÓN
TẠM TÍNH